Notifications
Clear all

Tính năng quản lý nhân viên bán hàng & quản lý bán hàng

linhnhh
(@linhnhh)
Eminent Member

Tính năng quản lý nhân viên bán hàng:

  • Quản lý lộ trình nhân viên bán hàng, tối ưu tuyến bán hàng.
  • Xác định vị trí ghé thăm và lộ trình của nhân viên bán hàng thông qua thiết bị di động được kết nối mạng (wifi, 3G 4G) và tích hợp bản đồ số (Google Maps).
  • Thiết lập KPI/ tiêu chí đánh giá nhân viên, đưa ra các chính sách khen thưởng, khuyến khích thích hợp cho nhân viên.

 

Tính năng quản lý bán hàng:

  • Cập nhật chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng mới nhất. Áp dụng nhiều chương trình cùng lúc mà không chồng chéo, sai lệch thông tin.
  • Thiết lập kế hoạch bán hàng chi tiết, nhanh chóng. Cấp quản lý nắm được chỉ tiêu, tiến trình công việc hằng ngày, hằng tháng…
  • Nhân viên kinh doanh dễ dàng truy cập thông tin hàng hóa, kiểm tra số lượng tồn kho, cảnh báo về hạn mức công nợ của khách hàng mọi lúc mọi nơi có kết nối mạng để thiết lập đơn hàng.
  • Quản lý đơn hàng 24/7, tạo đơn hàng trên thiết bị di động. Tất cả các đơn hàng đều được định vị GPS để xác nhận tính chính xác của đơn hàng.
  • Khách hàng, đối tác chủ động truy cập vào phần mềm online để trực tiếp tạo yêu cầu mua hàng, không cần cài đặt phần mềm phức tạp, không cần phải chờ đợi nhân viên kinh doanh tiếp nhận thông tin, rút ngắn thời gian xử lý đơn hàng.
This topic was modified 3 years ago 6 times by linhnhh
Quote
Topic starter Posted : 26/05/2021 4:00 am
Share: