Notifications
Clear all

Tính năng Chăm sóc khách hàng & Xây dựng tổng đài tích hợp CRM

linhnhh
(@linhnhh)
Eminent Member

TÍNH NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

- Tạo danh mục trạng thái chăm sóc khách hàng để quản lý và theo dõi khách hàng đang được nhân viên chăm sóc đến giai đoạn nào (Khách hàng mới, đã báo giá, đang theo dõi, đã ký hợp đồng, đã chấm dứt hợp đồng…)

 - Chăm sóc khách hàng dựa vào tiêu chí:

  • Dựa vào doanh thu khách hàng mang lại (Phân loại khách hàng theo các cấp A, B, C, VIP…).
  • Dựa vào tiềm năng khách hàng ngoài thị trường (Vị trí mặt bằng công ty, Số lượng nhân viên, Quy mô công ty..) so sánh lợi thế của khách hàng với doanh thu bán hàng có tương đương với nhau.
  • Dựa vào lịch sử hành vi mua hàng của khách hàng

- Tự động gởi tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng/ Gởi tin nhắn khi có chương trình khuyến mãi.

- Thông báo, nhắc nhở lịch hẹn và chăm sóc khách hàng định kỳ.

 

TÍNH NĂNG XÂY DỰNG TỔNG ĐÀI TÍCH HỢP CRM:

- Nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng có thể nghe/gọi đến khách hàng ngay chính trên phần mềm CRM - Khi có khách hàng gọi điện đến, phần mềm kiểm tra số điện thoại

  • Nếu là khách hàng mới: tự động tạo mã KH ghi nhận thông tin khách hàng và cho phép tạo đơn hàng mới.
  • Nếu là khách hàng cũ: hiện đơn hàng gần nhất của khách hàng.

- Thống kê tần suất khách hàng gọi điện thoại

- Thống kê tần suất nhân viên gọi điện chăm sóc khách hàng - Báo cáo tần suất gọi điện chăm sóc khách hàng.

- Báo cáo Popup đơn hàng dựa vào số thực tế trên phần mềm bán hàng.

This topic was modified 4 years ago by linhnhh
Quote
Topic starter Posted : 26/05/2021 4:45 am
Share: