TÍNH NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
- Tạo danh mục trạng thái chăm sóc khách hàng để quản lý và theo dõi khách hàng đang được nhân viên chăm sóc đến giai đoạn nào (Khách hàng mới, đã báo giá, đang theo dõi, đã ký hợp đồng, đã chấm dứt hợp đồng…)
- Chăm sóc khách hàng dựa vào tiêu chí:
- Tự động gởi tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng/ Gởi tin nhắn khi có chương trình khuyến mãi.
- Thông báo, nhắc nhở lịch hẹn và chăm sóc khách hàng định kỳ.
TÍNH NĂNG XÂY DỰNG TỔNG ĐÀI TÍCH HỢP CRM:
- Nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng có thể nghe/gọi đến khách hàng ngay chính trên phần mềm CRM - Khi có khách hàng gọi điện đến, phần mềm kiểm tra số điện thoại
- Thống kê tần suất khách hàng gọi điện thoại
- Thống kê tần suất nhân viên gọi điện chăm sóc khách hàng - Báo cáo tần suất gọi điện chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo Popup đơn hàng dựa vào số thực tế trên phần mềm bán hàng.